Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

 

Với hành trình gần 20 năm rong ruổi , Peroma luôn mong muốn khởi tạo thế giới hương vị với tâm thế đưa mọi giác quan con người đến đỉnh điểm của sự thụ cảm. Thị giác có thể nhìn thấy màu sắc sinh động, khứu giác có thể ngửi được mùi hương thơm, vị giác có thể nếm được phong vị tươi ngon hảo hạng. Bên cạnh tiêu chí tạo ra các sản phẩm tự nhiên, an toàn, độc đáo và đẳng cấp; Peroma Việt Nam luôn nghiên cứu, cập nhật liên tục các hương vị mới lạ, độc đáo và ấn tượng (tinh dầu tự nhiên, chiết xuất tự nhiên, bột - dịch cốt trái cây, hương liệu,...) 

Cùng đồng hành trên con đường vươn ra thế giới, Peroma tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, mong muốn học hỏi và phát triển bản thân, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Văn phòng Peroma HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Email: hcns@peroma.vn

SĐT: 0902526365 - 0355145405 (Ms.Hiền)

 

Vị trí tuyển dụng

 

1. Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 3 nhân viên

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ

Địa điểm làm việc: Văn phòng HCM ( 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM )

Mô tả công việc:

- Hiểu rõ & nắm bắt được các thuộc tính của sản phẩm công ty kinh doanh (giá cả, bao bì, ứng dụng, xuất xứ,…), cũng như sự vượt trội so với sản phẩm công ty đối thủ.

- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng có nhu cầu.

- Tiến hành lập kế hoạch chào mẫu & bán hàng theo danh mục sản phẩm công ty hiện có.

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu khách hoặc chủ động liên hệ khách khi có sản phẩm mới.

- Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng).

- Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

- Giữ vững và phát triển thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác..

- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, đề xuất phát triển sản phẩm mới, chính sách hợp lý để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và phát triển thị trường bền vững.

Yêu cầu vị trí:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, Quan hệ công chúng, các ngành liên quan hóa học.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm >1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc telesales.

- Kỹ năng:  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm cơ bản.

Giao tiếp tiếng anh TOEIC 450.

Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc

Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.

Giao tiếp linh hoạt, tự tin, hòa đồng 

Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đồng nghiệp thân thiện.

- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.

- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước

- Teambuiding hàng năm

- Thưởng tháng 13, KPI tháng, quý, năm và thưởng các ngày lễ lớn trong năm

- Thưởng doanh số bán hàng

- Giờ làm việc: 8h00-17h00 ( Từ Thứ 2-Thứ 6, Thứ 7 làm việc từ 8h00-12h00)

 

2. Nhân viên kế hoạch sản xuất

Kinh nghiệm: 2 - 3 năm

Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ

Địa điểm làm việc: Lô A1-1, KCN Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

(Có xe đưa rước nhân viên từ Quận 10, Tp.HCM mỗi ngày)

Mô tả công việc:

- Đánh giá và phân tích tình hình sản xuất, dự báo về kế hoạch sản xuất và định mức tiêu thụ theo kế hoạch dự kiến, định mức hàng tồn kho.

- Lập kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng, quý, năm để đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất phù hợp với năng lực sản xuất của nhà máy và các đơn hàng

- Tổng hợp tất cả các dự báo về nhu cầu hàng hóa

- Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng

- Báo cáo tiến độ sản xuất hàng ngày cho Giám đốc nhà máy

- Chịu trách nhiệm thông báo cho sale tiến độ các đơn hàng do sale yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm hoàn chỉnh tài liệu giấy tờ theo tiêu chuẩn ISO của Bộ phận kế hoạch

- Các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên.

Yêu cầu vị trí:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.

Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực hoạt động sản xuất của nhà máy.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm >2 năm tại vị trí liên quan.

- Kỹ năng: Có khả năng phân tích và kiểm soát vấn đề.

Kỹ năng về hoạch định quy trình sản xuất

Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tư duy logic tốt

Khả năng giao tiếp, xứ lý tình huống tốt.

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập cao

Độ tuổi: 24 - 44 tuổi.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đồng nghiệp thân thiện.

- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.

- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.

- Teambuiding hàng năm.

- Thưởng tháng 13 và  các ngày lễ lớn trong năm.

- Giờ làm việc: 8h00-17h00 ( Từ Thứ 2-Thứ 6, Thứ 7 làm việc từ 8h00-12h00).