Tuyển dụng

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2019

Công ty TNHH PEROMA cần tuyển: 

 

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

 SỐ LƯỢNG: 2
- Địa điểm làm việc: Số 7 ngõ 167 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa điểm làm việc: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

 

Mô tả công việc:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định

Quyền hạn:
Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.

Báo cáo uỷ quyền
- Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng bộ phận.

Tiêu chuẩn yêu cầu:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nam/nữ, từ 22 tuổi
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

 

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 

 

Mô tả công việc:
- Lập thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ tuyển dụng trình cho trưởng phòng/ giám đốc
- Theo dõi bảo hiểm, công đoàn của công ty.
- Quản lý hồ sơ, lưu hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn công ty .
- Thực hiện chấm công, tính ngày phép cho toàn bộ nhân viên.
- Lập chứng từ nhập xuất kho
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
- Địa điểm làm việc: Lô A1-1, KCN Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An (có xe đưa rước từ Quận 10, Tp.HCM mỗi ngày)

Quyền hạn :
- Đề xuất, và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.

Quan hệ :
- Nhận sự chỉ đạo và báo cáo phụ trách phòng Kế toán-tài vụ
- Nhận thông tin và thông tin trực tiếp các kế toán viên, thủ kho

Tiêu chuẩn yêu cầu : 
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
- Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.
- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo

 

3. NHÂN VIÊN R&D:

 

Mô tả công việc:
Lên kế hoạch và thực hiện thử nghiệm cụ thể theo định hướng của cấp quản lý trực tiếp về việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong phòng Lab, trên dây chuyền pilot, sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm mới cho nhà máy.
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới bao gồm: Tiêu chuẩn, nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quy trình công nghệ và các thông số thiết bị, hướng dẫn công việc…
- Thực hiện và đánh giá các test về chất lượng sản phẩm mới như shelflife test, shiptest, test cảm quan,…
- Đánh giá , đề xuất lựa chọn nguyên vật liệu mới, giải pháp để xử lý NVL tồn kho.
- Tham gia các buổi test sản phẩm với người tiêu dùng, đánh giá để đề xuất hướng phát triển sản phẩm tiếp theo.
- Địa điểm làm việc: Lô A1-1, KCN Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An (có xe đưa rước từ Quận 10, Tp.HCM mỗi ngày)

Quyền hạn:
- Đề xuất cung cấp các phương tiện cần thiết và tạo mọi điều kiện thuận lợi, thời gian hợp lý để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Yêu cầu công nhân thực hiện đúng theo quy trình chất lượng đã ban hành, ghi nhận và báo cáo với cấp trên đối với cá nhân không tuân theo quy trình chất lượng đã ban hành.

Quan hệ:
- Làm việc dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp của Trưởng phòng QA.
- Báo cáo cho Trưởng Phòng QA về tình hình quản lý chất lượng của nhà máy. 
- Quan hệ tốt với các bộ phận phòng ban và các cá nhân, lịch sự, nhạy cảm trong giao tiếp với các đồng nghiệp và thái độ tôn trọng, đúng mực với mọi người.
- Thực hiện tốt các chính sách, quy định của nhà máy đề ra và làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao.  
- Sẵn sàng tự chịu trách nhiệm trước nhà máy về các hành động và việc làm của bản thân. 

Tiêu chuẩn yêu cầu:
a. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học ngành hóa học, công nghệ thực phẩm.
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực hoạt động sản xuất của nhà máy.
- Nắm vững các yêu cầu về Chất lượng sản phẩm.
b. Kỹ năng:
Có khả năng phân tích và kiểm soát vấn đề.
Có mối quan hệ tốt và kiến thức trong ngành.
Khả năng giao tiếp, xứ lý tình huống tốt.
Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 

3. NHÂN VIÊN MUA HÀNG:

 

Mô tả công việc:
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ-linh kiện–máy móc từ các phòng ban nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
- Liên hệ các nhà cung cấp để lấy mẫu, thu thập bảng giá và các thông tin liên quan để chọn lựa nhà cung cấp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng khi đã được xem xét ký duyệt từ trưởng phòng.
- Tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Phối hợp với các Đơn vị, Phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết và báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo tình hình cung ứng hàng hóa hàng tuần/tháng/quý.
- Thực hiện một số công việc có liên quan do cấp trên giao do tình hình phát triển của công ty.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp

Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng tổ chức và quản lý công việc tốt.

 

4. NHÂN VIÊN QA-QC:

 

Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai việc áp dụng hệ thống chất lượng trong nhà máy.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Trưởng phòng QA.
- Đề xuất, theo dõi các hành động khắc phục, phòng ngừa.
- Đề xuất với Trưởng bộ phận các vấn đề về kế hoạch triển khai và cải tiến hệ thống chất lượng.
- Hướng dẫn cán bộ nhân viên trong nhà máy về các vấn đề liên quan đến hệ thống chất lượng.
- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hàng hóa, sản phẩm của nhà máy.
- Kiểm tra, giám sát sản phẩm đầu ra, nguyên liệu đầu vào.
- Kiểm tra ghi tài liệu, biểu mẫu giám sát tại xưởng sản xuất.
- Theo dõi, giám sát chất lượng ở từng công đoạn.
- Hàng tháng rà soát toàn bộ dụng cụ đo lường, thử nghiệm của toàn nhà máy, có kế hoạch kiểm tra, hiệu chuẩn cho dụng cụ thiết bị và chịu trách nhiệm về toàn bộ các kết quả thử nghiệm được công bố.
- Tổ chức hoặc tham gia các chương trình đào tạo về chất lượng, an toàn thực phẩm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đề xuất cung cấp các phương tiện cần thiết và tạo mọi điều kiện thuận lợi, thời gian hợp lý để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công nhân thực hiện đúng theo quy trình chất lượng đã ban hành, ghi nhận và báo cáo với cấp trên đối với cá nhân không tuân theo quy trình chất lượng đã ban hành.
Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng , Đại Học  chuyên các khối ngành Kỹ Thuật, Công nghệ: hóa học, sinh học, thực phẩm.
  • Kiến thức cơ bản về lĩnh vực hoạt động sản xuất thực phẩm của nhà máy.
  • Nắm vững các yêu cầu về Chất lượng sản phẩm

Kỹ năng

  • Có khả năng phân tích và kiểm soát vấn đề.
  • Có mối quan hệ tốt và kiến thức trong ngành.
  • Khả năng giao tiếp, xứ lý tình huống tốt.
  • Phẩm chất đạo đức: Có đạo đức tác phong tốt, trung thực, dũng cảm va nhiệt tình.

 

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN - ADMIN:

 

Trách nhiệm : 
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hoá hàng ngày.
- Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm để xuất hoá đơn cho khách hàng
- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp.
- Lập, kiểm tra và chuyển giao hồ sơ chứng từ cho ngân hàng
- Theo dõi bảo hiểm, công đoàn của công ty.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.

 

Quyền hạn :

 

- Đề xuất, và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.

 

Quan hệ :

- Nhận sự chỉ đạo và báo cáo phụ trách phòng Kế toán-tài vụ
- Nhận thông tin và thông tin trực tiếp các kế toán viên, thủ kho

 

4.Tiêu chuẩn yêu cầu : 

 

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. 
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
- Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.
- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo

 

Liên hệ nộp hồ sơ qua email info@peroma.com hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ 343/5C Tô Hiến Thành - P.12 - Q.10 - TP.HCM
ĐT liên hệ: Ms.Huệ 0949 542 629 hoặc (028) 3863 0319